Tuesday, August 18, 2015

28. வாராய் வாராய் என் தோழா (நாளாம் நாளாம் திருநாளாம்) ****

  
( Aligned to KARAOKE )


வாராய்-வாராய் என்-தோழா
சங்கத்தில் என்றைக்கும் திருநாளாம்
இருபத்..தைந்து-நல் ஆண்டுகடந்தும் ஒருமிப்பால்என்றும் திருநாளாம்
வாராய்-வாராய் என்-தோழா..
(MUSIC)

மண-விழா என்று ஒன்று-போல்
மன-விழா தினமும் காணலாம்
(2)
இங்கு-வாழும் உள்ளங்கள்-யாவுமே
தினம்-பாடும் அன்பெனும்-ராகமே

அதைக் கேட்டு-வாடுவோர் அமைதி-பூணுவார் வந்து-சங்கத்தில் சேருவார்
 ஓ…..ஆ….

வாராய்-வாராய் என்-தோழா..
(MUSIC)

இவர்களின் இன்ப ரகசியம்
இவரிடம் உலவும் சமரசம்
(2)
இங்கு யாது ஜாதி-என்..போரிடம்
அது-யாது எனும்-பதி..லே-வரும்
இந்த ஒருமை-போதுமே பெருமை-சேருமே வேறு-செல்வமும் வேண்டுமோ
ஓ…..ஆ….

வாராய்-வாராய் என்-தோழா 
சங்கத்தில் என்றைக்கும் திருநாளாம்
இருபத்..தைந்து-நல் ஆண்டுகடந்தும் ஒருமிப்பால்என்றும் திருநாளாம்
வாராய்-வாராய் என்-தோழா
(BOTH)





Note: 
If ladies are going to sing the song.Change the Pallavi as follows;

"வாராய்-வாராய் என்-தோழி 
சங்கத்தின் மேன்மையின் புகழ்-பாடி
இருபத்..தைந்து-நல் ஆண்டுகடந்தும் இயங்குதே மக்கள் நலம் பேணி "





No comments:

Post a Comment